Ngày đăng: 13/11/2020

TRÁI DỪA vs. COCA COLA

Một mẫu video ngắn trên mạng về người bán dừa và người mua.

TRÁI DỪA vs. COCA COLA
About Me - Hòa Nguyễn - Fami Studio

TRÁI DỪA VS. COCA COLA

Một lần tình cờ mình xem một đoạn quảng cáo của Ấn Độ về giá của trái dừa và chai Coca Cola

Người mua: Bao nhiêu một trái dừa vậy anh?

Người bán dừa: xx Rupee (mình ko nhớ chính xác cái giá)

Người mua: Gì, mắc quá vậy và bỏ đi.

Một lúc sau người mua lúc nãy đi ngang lại xe bán dừa và cầm trên tay chai Coca Cola và người bán dừa hỏi chai Coca Cola bao nhiêu?.

Dĩ nhiên, đáp án rẻ hơn trái dừa của người bán dừa rồi.

Người bán dừa giải thích thêm: tôi phải đứng dưới trời nắng chói chang như thế này, đổ mồ hôi sôi nước mắt để bán những trái dừa này và cái giá tôi đưa ra là hợp lý.

 

Theo quan điểm của mình, người bán hay người mua đều không sai vì thuận mua vừa bán và người mua lựa chọn cái tốt nhất cho mình.

Có thể người mua đặt ra nhiều tiêu chí lựa chọn khi mua một sản phẩm/dịch vụ hoặc bao gồm nhiều tiêu chí:

 

Giá

Chất lượng

Phục vụ khách hàng

Vị trí

Thương hiệu

………..

Là mình, để chọn một studio chụp ảnh mình chọn theo những tiêu chí sau:

Phong cách ảnh ( ảnh khoảnh khắc, ảnh đơn giản hay ảnh theo concept)

Màu hình ảnh

Giá cả

Cảm nhận dịch vụ khi được tư vấn

Nếu là ảnh bầu ( mình quan tâm ekip là nữ hay nam), ảnh sơ sinh ( người chụp có kinh nghiệm về bé không, an toàn không, các kỹ thuật tạo dáng như thế nào


Người đăng: admin