Ngày đăng: 13/11/2020
TRÁI DỪA vs. COCA COLA
Một mẫu video ngắn trên mạng về người bán dừa và người mua.
TRÁI DỪA VS. COCA COLA
Một lần tình cờ mình xem một đoạn quảng cáo của Ấn Độ về giá của trái dừa và chai Coca Cola
Người mua: Bao nhiêu một trái dừa vậy anh?
Người bán dừa: xx Rupee (mình ko nhớ chính xác cái giá)
Người mua: Gì, mắc quá vậy và bỏ đi.
Một lúc sau người mua lúc nãy đi ngang lại xe bán dừa và cầm trên tay chai Coca Cola và người bán dừa hỏi chai Coca Cola bao nhiêu?.
Dĩ nhiên, đáp án rẻ hơn trái dừa của người bán dừa rồi.
Người bán dừa giải thích thêm: tôi phải đứng dưới trời nắng chói chang như thế này, đổ mồ hôi sôi nước mắt để bán những trái dừa này và cái giá tôi đưa ra là hợp lý.
Theo quan điểm của mình, người bán hay người mua đều không sai vì thuận mua vừa bán và người mua lựa chọn cái tốt nhất cho mình.
Có thể người mua đặt ra nhiều tiêu chí lựa chọn khi mua một sản phẩm/dịch vụ hoặc bao gồm nhiều tiêu chí:
Giá
Chất lượng
Phục vụ khách hàng
Vị trí
Thương hiệu
………..
Là mình, để chọn một studio chụp ảnh mình chọn theo những tiêu chí sau:
Phong cách ảnh ( ảnh khoảnh khắc, ảnh đơn giản hay ảnh theo concept)
Màu hình ảnh
Giá cả
Cảm nhận dịch vụ khi được tư vấn
Nếu là ảnh bầu ( mình quan tâm ekip là nữ hay nam), ảnh sơ sinh ( người chụp có kinh nghiệm về bé không, an toàn không, các kỹ thuật tạo dáng như thế nào
Người đăng: admin